วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เพื่อน..ร่วมงานจับฉันเย็ด

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันบอกไม่ถูกว่าฉันทำผิดหรือถูก แต่นึกนึงที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วหัวหน้างานของฉันแก่เกษียณเมื่อปีที่แล้วในฝ่ายเรา ก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายดิฉันมีผู้หญิงรวมฉันด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่แมนกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของดิฉันมีครอบครัวกันทุกคนแล้วดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ ตรงๆ หีๆ ควย ๆ เย็ดๆ ทำนองนั้น จากนั้นก็ถึงขั้นเล่าความหลัง..พี่แมนเล่าถึงผู้หญิงในที่ทำงานอีกฝ่ายนึง ชื่อ แตน เป็นคนสวยมากสำหรับที่ทำงานฉัน ว่าแกได้เย็ดไปแล้ว เซ็กส์มากแต่หีหลวม บาน ดำ มากเย็ดไม่มันส์ ..ใครอยากเย้ดไปขอก้ได้ทั้งนั้นละ ฉันก้ตกใจนึกไม่ถึงก็เลยถามไปว่า..จริงเหรอพี่ ไม่น่าเชื่อ..แกบอกจริง..จะเย็ดให้ดูที่ทำงานยังได้เลย..ส่วนผู้หญิงอีก 2 คนที่เหลือ คือ พี่เอ กับ พี่นาก้สนับสนุนว่าน่าจะจริงเขาได้ยินเขาพูดกันเยอะเลย เราพุดกันไปแบบธรรมดาแต่ในใจก้นึกจิตนาการไปเหมือนกัน อาจผสมกัยฤทธิ์เหล้าเบียร์ด้วยทำให้น้ำหีข้างในกางเกงฉันไหลแฉะออกมาเลย เพราะไม่ค่อยได้ยินเรื่องลามกแล้วพูดตรงๆแบบนี้ ..พี่เอก็แซวพี่แมนว่าแบบนั้นเย็ดไม่มันแล้วแบบไหนถึงเย็ดมันละ..พี่แมนตอบ สวนทันควัน..ต้องอย่างไอ้แตงเว้ยย..ตัวเล็กๆ..ขาวๆโดนควย.ดิ้นพราดอย่างงั้น นะ ฉัน..ตกใจ อายหน้าบอก.บ้าพูดน่าเกลียด..ฉันต่อว่า..พี่แมนพูดต่อทำไมก็จริงนี่กวา..ไม่ รู้ตัวเหรอว่าเรานะใครๆเขากอยากเย็ดทั้งนั้นแหละ..ใช่ไหมหัวหน้า..หัวหน้า ฉันพยักหน้าแล้วหัวเราะ..ฉันยิ่งอายเข้าไปใหญ่ ..เพราะธรรมดาหัวหน้าฉันเป้นคนใจดี ไม่เคยมีเรื่องลามกให้เห้นเลย ..ส่วนพี่เอกะพี่นาก็หัวเราะแล้วบอกว่าแล้วเอกะนาไม่น่าเหรอ..พี่แมนบอก.. สองคนนี่ก้ไม่เลยแต่คงหีบานเยอะแล้วละโดนมาหลายปีแล้วนี่..พี่เอสวนตอบว่า ลองไหมละ..เดี๋ยวจะลืมเมียที่บ้านไม่รู้นะ..แล้วหัวเราะ..การสนทนาของเราจะ ออกไปในแนวเซ็กส์มากขึ้นตลอดเวลา..แล้วก้สังเกตว่าทุกคนเหมือนกับเริ่มจะมี อารมย์เซ็กส์กันมากขึ้นๆ..แต่ละคนเริ่มมองกันตาเยิ่มไปเยิ่มมา..จนเวลาผ่าน ไปราว 3 ทุ่มพี่แมนก็บอกว่าเดี๋ยวเราไปต่อกันที่ผับนะ..ไปหมดนี่ละ..เมื่อกี้ลองใส่ ยาปลุกเซ็กสืในเหล้าไปเม็ดนึงเงี้ยนฉิบหาย..ฉันใจหายแว้บบ..นึกในใจอยู่แล้ว ว่าทำไมวันนี้รู้สึกมีอารมย์สยิวขึ้นอย่างบอกไม่ถูก..หัวหน้าและทุกคนก็ตกลง ..ระหว่างคุยกันพี่เอปวดฉี่อยากไปเข้าห้องน้ำบอกพี่แมนไปส่งหน่อยแกบอกไปเอง เหอะ..ข้ายังไม่ปวด..หัวหน้าบอกให้ผมไปส่งเอง..สองคนก็ไปเข้าห้องน้ำ..พวก เราก็คุยเรื่องสัพเพเหระกันต่อ..แต่บอกตามตรงว่าตอนนั้นฉันอยากมากขึ้นมาก ขึ้นทุกทีแล้วละคิดถึงงสามีอยากให้สามีทำให้..สองคนนั้นหายไปตั้งนานแล้วไป แอบเย็ดกันแล้วมั้งเนี้ย..พี่แมนเอยขึ้น..พี่นาเสริมไม่แน่นะ..ยิ่งเงี่ยนๆ กันทั้งนั้นด้วย..ไปแอบดูกันเราค่อยเดินจะไปห้องน้ำยังไม่ทันถึงเห็นสองคน กำลังเย็ดกันจริงๆอยู่บนที่นั่งข้างทางเดินของอาคารพี่เอกำลังนอนถ่างขาให้ หัวหน้ายืนกระเด้าเย็ดอยู่อย่างรุ่นแรง...อูยยย..เย็ดเอ.เลย..หัวหน้า..เย็ด เอแรงๆ..เอเงี่ยนที่สุดเลย..อูยยยยควยหัวหน้าใหญ่จังเลยยย..เหรอครับ..ของ สามีเอไม่ใหญ่เหรอครับ..อูยยยผมก็เสียวมากเลยครับ..ไม่เท่าของหัวหน้า..อู ยเย็ดแรงๆ..แรงๆ..มันส์หีสุดๆเลย..อูยยยย...หัวหน้าเร่งเร็ว..นะ..เอจะไม่ ไหวแล้ว..หัวหน้าเร่งกระบอกสูบถี่ยิบ..พี่เอดิ้นพราดๆเด้งรับเอวสวนหัวหน้า อย่าหนักหน่วง..แล้วพี่เอ..ก้ตัวเกร็งผวากอดหัวหน้าตัวแข็งท่อ..หัวหน้าก็ อัดบั้นเอวใส่หีพี่เออย่างแรงแล้วผวากอดคอพี่เอแน่นเช่นกัน...ดีที่สุดเลย ค่ะหัวหน่า..เอเสียวที่สุดเลย...ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของเอ..ตอด.. บีบของผมจนเสียวไปหมดเลย...อืยยยยยยยยยยยย...สุดยอด..เอ...ก็ไม่เคยนึกเลย ว่าหัวหน้าจะมีดีถึงขนาดนี้..หัวหน้าหัวเราะในลำคอ..หึๆๆ.. ฉันหันหลังจะเดินกลับที่โต๊ะ..พี่แมนบอก..แตง..พี่เงี่ยนสุดๆเลยแตง..พี่ขอ เย็ดแตงที่ได้ไหม ..ฉันหน้าแดงก่ำยังไม่ทันพูดอะไร..พี่นาฉุดแขนฉันกับพี่แมนมาที่ที่นั่งข้าง ทางเดิน ..แล้วพี่นาก็พูดออกมาอย่างหมดยางอาย..พี่แมนช่วยนาด้วยได้ไหม..นาอยากสุดๆ เลย..เห็นไอ้เอถูกหัวหน้าเย็ดแล้วนาทนไม่ไหวแล้ว..พี่แมนไม่ตอบเข้ากอดพี่นา ถลกกระโปรงขึ้นแล้วรูดกางเกงงในพี่นาออกอย่างชำนาญแล้วยกขาพี่นาชันไปข้าง หน้าเผยใหห้เห็นหีของพี่นาอย่างชัดเจน..แม้จะดูอูม..แต่ขนดกดำปิดแคมไว้สนิท พี่แมนเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..นานาหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิ เนี้ย..พี่เย็ดเลยได้ไหม..ได้จ้ะพี่แมนเย็ดนาเลย ..เย็ดได้เลย..เสียงพี่นาตอบอย่างรำล่ำระลัก..พี่แมนถอดกางเกงออกฉันตะลึงตา ค้างท่อนแก่นของแกใหญ่และยาวจริงๆ..ใหญกว่าของสามีไม่น่าน้อนกว่า 3 นิ้วแถมอ้อนกว่ามากด้วย ..พี่แมนหันมาสบตาฉันแล้วว่า..พี่ช่วยนาก่อนนะ..ส่วนแตงต้องพิเศษ..ว่าแล้วแก กดหัวถอกแกลงรูหีพี่นา..ซวบๆ..พี่นาครางหงิงๆๆดิ้นพราดๆ...ร้อง..อูยๆๆๆ ทำไมแน่นอย่างนี้พี่แมน..ควยใหญ่จัง..แล้วเอ็งไม่ชอบเหรอว่ะ..ชอบจ้ะชอบพี่ นาตอบทันควัน..พี่เย็ดนะ..จ้ะๆๆๆ..อูยยยๆ พี่แมนเริ่มขยับโยกแทงเข้าออกจากช้าๆแล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น..เสียงพี่ นาร้องครางดังลั่น..อูยยย..เสียวอะไรอย่างนี้..เสียวหีจัง..เสียว..เย็ดแรงๆ เลย..นาจะไม่ไหวแล้ว..เย็ดเลย..เย็ดเร็วๆพี่แมน..เร็ว..พี่แมนเร่งอัดกระบอก สูบใส่หีพี่นาไม่ยั้ง..อูยๆๆๆ..พี่นาดิ้นพราดร้องโอยยยๆๆๆๆ ..พอแล้วนาถึงแล้ว..โอยยยพอๆๆๆไม่งั้นนาขาดใจตายแน่..พี่แมนหัวเราะแกล้ง ตะบันควยอัดหีพี่นาอีกชุด..ดังปักๆๆๆๆราว10 ครั้งพี่นาดิ้นหนีพัลวัน..จนฉันสงสาร..พี่แมนบอกพอแล้วเหรอ..เมื่อกี้เห็น เงี่ยนนัก..พอก่อนจ้ะ....พอก่อน..คนอะไร..เย็ดทนเป็นบ้าเลย..ไปเย็ดไอ้แตง บ้างไป๊..ควยก็ใหญ่เหลือเกิน..บอกตามตรงฉันได้ดูสงครามสวาท 2 คู่ฉันแทบสะกดตัวเองไม่อยู่..อยากจนแทบจะถลกกระโปรงแล้วให้พี่แมนเย็ดสะจนใจ จะขาด..พี่แมนคว้าเอวฉันไปกอดแล้วหอมแก้ม..มือก็ถลกกระโปรงขึ้น..เกี่ยวขอบ กางเกงในของฉันลง...ฉันตัวสั่น..ทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนง้าน..โห..หีแตงน่า เย็ดจริงๆ..หี.และแตดยังแดงสดอยู่เลย..ขอเลียหน่อยนะ..แกพูดเสร็จก็เอาหน้า มุดเข้าหว่างขาฉัน..เอาลิ้นฉกปลายแตดฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย..ฉันดิ้นพราดๆ ตามจังหวะการเลียฉกของแก..สามีไม่เคยใช้ลิ้นให้ฉันเลย..ฉันยอมรับว่ามัน เสียวถึงขั้วหัวใจจริงๆๆ ..ครางอืออออ..ด้วยความเสียว..พี่แมนถาม..ดีไหมแตง...จ้ะๆๆ..เสียวไหม.. เสียวจ้ะ..เสียวหีเหรอจ้ะ..จ้ะๆ..พูดด้วยสิ..เสียวตรงไหนแตง..เสียว..เสียว หีจ้ะ...อืออ..งั้นก็ถูกเย็ดได้แล้วสิ..อือออ..พี่จะเย็ดละนะ..อืออออ..ตอบ สิ..จ้ะๆๆๆๆ..เย็ดเลยนะ..เย็ดเลยจ้ะ..ก็แค่นั้นแหละ...แกว่าแล้วก็เอาหัวถอก แกมาถูตรงแตดและร่องหีฉันอีก..ฉันยิ่งเสียวไปใหญ่พยายามจะเสือกร่องหีเข้าหา หัวถอกของแกอยู่หงึกๆ..แกหัวเราะในลำคอหึๆๆ..เงี้ยนจัดเลยสินะแตงจ้า.. เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หายเงี่ยนเลยนะ..ขาถ่างหีบานแน่จ้ะแตงจ้า..กลัวไหมจ้ะ.. ไม่จ้ะ..ไม่..ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้วอยากแต่จะให้ท่อนควยพี่แมนเข้ารู แล้วกระเด้าพาฉันขึ้นสวรรค์อย่างเดียวเท่านั้น..กลัวไหมแตง..ไม่จ้ะ..ไม่. อือดีๆจ้ะ..แกค่อยๆกดหัวบานของแกลงรูหีฉันช้าๆ.ฉันคับแน่นดิ้นทุรนทุราย..แก กระซิบเดี๋ยวก็หายจ้ะ..ของผัวแตงเล็กแน่ๆเลย..ฉันพยักหน้าตอบ..แกยังค่อยๆกด ควยแกลงรูฉันอย่างต่อเนื่อง..บอกตามตรงว่ารูหีของฉันมันเหมือนจะปริแตกออก เป็นเสี่ยงๆ..อีกนิดเดียวจ้ะ..แล้วแกทำเหมือนจะถอนออก..ฉันรีบยกก้นเข้าหา เหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออก..แต่แล้วแกกลับกดกระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันสะดุ้ง ร้องโอยยยย..หีแหก..แหกแล้ว.ๆๆ.แกกระซิบไม่แหกหรอกจ้ะ..ไม่แหกหรอกจ้ะคนดี.. ฉันครางงอือๆๆทั้งแสบทั้งเสียว..แล้วแกก็เริ่มขยับ..ชักเข้าออก..เร่งจังหวะ ..เร็วขึ้น..ซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น.ฉันเสียวจนบรรยายไม่ถูก..นอนถ่างขาตาปรือให้ แกกระแทกเย็ดอย่างสุดสยิว..บอกแกว่า..แตงจะแย่แล้ว..อือๆๆๆ...ช่วยแตงด้วย.. ได้จ้ะได้..หีแตงรัดควยพี่แน่นจริงๆๆ..เสียวเป็นบ้าเลย..หีเย็ดดีจริงๆ..โอ วว...โอวววแตงไม่ไหวแล้ว..พี่..แตง..แตงง...อูยยย.แตงจะถึงแล้ววว..พี่แมน เร่งจังหวะอัดกระแทกหีฉันอย่างหนักหน่วง..เย็ดๆๆๆๆๆๆๆ...จ้ะ..เย็ดเลย.เย็ด แรงๆๆๆ.เย็ดเลย..อูยยยยยย..แตงไม่ไหวแล้ว...วิ่งเลย...วิ่ง..ฉันเด้งหีรับ ท่อนควยแกอย่างลืมตาย..แกก็เด้งกระเด้าสนองกลับฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ..จนวาระสุดท้ายของฉัน..ฉันเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศเด้งแผ่นหีที่ถูกบดอัด อยู่ให้ลอยสูงที่สุด..เท่าที่จะมีเรี่ยวแรง..เกร็ง..ตัวแน่น..รู้สึกถึงภาย ในหีของดิฉันที่ทั้งดูดตอดอย่างแรง..พร้อมน้ำหีที่ทะลักทลายพรั่งพรูออกมา อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน..พี่แมนเหมือนรู้เชิง แกบดอัดหัวถอกลงหีฉันอย่างลึกจนสัมผัสถึงมดลูก..แล้วแทงสั้นๆหงึกๆๆๆพร้อม จังหวะบีบรัดของโพรงหีดิฉัน..พี่แมนหยุดซอยมาจูบแก้ม..ลูบหัวดิฉันอย่างนุ่ม นวล..พร้อมกระซิบที่ข้างหู..มีความสุขมากไหมคนดี..มีความสุขที่สุดเลยค่ะพี่ แมน..ดิฉันเอ่ยตอบอย่างเหน่อยอ่อน..พี่ดีใจที่แตงมีความสุข..พี่แมนยังคงวน เวียนจูบลูบไล้ไปทั่วตัวดิฉัน..ภายในโพรงหีก็เหมือนถูกท่อนควยของพี่แมน แกล้งเกร็งหยอกหงึกๆอยู่เป็นจังหวะจนบางที่ดิฉันต้องเผลอเกร็งกระตุกหีตอบ ซึ่งดูพี่แมนจะพอใจมาก..กระซิกบอกพี่ต่อได้ยังจ้ะคนดี..ดิฉันหน้าชา..ยังไม่ ทันตอบ..แต่พี่แมนเริ่มซอยกระแทกรูหีดิฉันอีกแล้ว..จากช้าๆดึงยาวๆจนเกือบ หลุดจากรูแล้วกดแทงลงรูใหม่อย่างต่อเนื่อง..พี่แมนบอกน้ำหีแตงเยอะจริงๆ.. เดี๋ยวพี่เช็ดควยหน่อยนะ..ฉันพยักหน้าแกถอนควยออกแล้วเอากางเกงในดิฉันมา เช็ดรอบควยแกแล้วเริ่มกดลงรูหีดิฉันใหม่..คราวนี้ดิฉันรู้สึกฝืดและคับแน่น ขึ้นอีกแล้วค่ะ..แกเริ่มดึงยาวๆ..กดหนักๆ..จนดิฉันครางหงิงๆๆเลยค่ะ.. เสียว..แน่น..ไม่ต้องระแวงว่าแกจะไปถึงก่อนเหมือนสามีที่เป็นอยู่ประจำ..จน บางทียังไม่ทันจะรู้สึกดีก็ต้องรีบวิ่ง..พี่แมนคงคงกดกระแทกเย็ดให้ดิฉัน อย่างสม่ำเสมอ..ความเสียวซ่านเริ่มทวีมา
กๆ..จนกระทั่งได้ยินเสียวแก เริ่มกระซิบที่ข้างหูดิฉันด้วยคำหยาบอีกแล้วค่ะ..แตงจ๋า..หีแตงเย็ดมันส์ จริงๆเลย..พี่จะส่งท่อนควยลงสำรวจให้ทั่วรูหีแตงเลย..อูยยยย..หีดี.. เย็ดๆๆๆๆๆ..ฉันครางเสียงหลง..อี๊ยยยยย..จ้ะๆ..เย็ดแตงเลย..เย็ดแตงเลย..พี่ แมนต้องเย็ดแตงบ่อยๆนะค่ะ..นะค่ะ..ได้จ้ะคนดี.พี่จะเย็ดจนแตงบอกให้เลิกเลย ละจ้ะ..จะเย็ดยังงี้.ๆๆๆๆ.พูดพลางกดเย็ดดิฉันเป็นจังหวะ..จ้ะๆเย็ดอย่างนั้น ล่ะ..อย่างนั้นๆๆๆ..เหมือนไม่มีใครยอมใครเสียแล้ว..พี่นึกไม่ถึงว่าแตงจะ ร่าน..และเงี่ยนมากขนาดนี้..รู้งี้พี่ชวนเย็ดสะนานแล้ว..เย็ดแต่ไอ้เอกะไอ้ นาหีโบ๋..เย็ดไม่ค่อยมันส์..พี่แมนเย็ดพี่เอกะพี่นานานแล้วเหรอ.ฉันถาม.โอย นานแล้ว..แต่ช่วงหลังผัวมันเริ่มสงสัย..ทำไมเหรอพี่..หีมันหลวมมากมั่ง ผัวมันเลยเริ่มสงสัยว่าไปทำไรมาหีหลวมจัง..พี่เลยไม่ค่อยเย็ดให้มัน..เว้น แต่วันไหนมันเงี่ยนมากๆก็จะเย็ดให้สักทีนึง..เหรอพี่..ดิฉันได้ยินแล้วเสียว จนตัวชาเลย..ตลอดเวลาที่คุยกันพี่แมนยังคงส่งลูกสูบลงรุฉันอย่างสม่ำเสมอ.. พี่แมนจ๋า..แตงเสียวหีจนจะไม่ไหวอีกแล้วนะค่ะ..จ้ะ..พี่ก็เสียวจนจะทนไม่ไหว แล้วเหมือนกัน..เราวิ่งให้น้ำแตกพร้อมกันเลยนะจ้ะคนดี..จ้ะๆๆๆ..ทั้งคู่อัด บีบตัวเข้าหากันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน...พี่แมนครางเสียงลั่นซี๊ดปาก เสียงยาว..หีดีจริงๆเลย..อีดอกเอ๋ยยยย..วันนี้จะเย็ดให้หีหุบไม่ลงเล้ย.. น้องแตงเอ๋ย...จ้ะๆ..เย็ดแตงเลย..เย็ดเลย...เย็ดๆๆๆๆ...ฉันทนไม่ไหวอีกแล้ว ค่ะ...พี่แมนเร่งควยอัดรูหีดิฉันเร็วจี๋..ดังปั่บๆๆๆๆๆพร้อมฉีดน้ำควยที่อัด อั้นมานานให้ทะลักพุ่งสู่โพรงหีดิฉันอย่างมากมาย..สุดที่ดิฉันจะทนได้... ร้องครางลั่น..ควยเย็ดดีจริงๆค่ะ..พี่แมนขา..ควยพี่ดีเหลือเกิน..อูยยยยน้ำ ออกแล้วว...แตงถึงแล้วววอูยยยยย..แกกระแทกอีกสี่ห้าครั้งแล้วกระซิบที่ข้าง หูดีไหมจ้ะ..แตง..ดีจ้ะ..เสียวที่สุด..เลย...พี่แมนขอเย็ดบ่อยๆได้ไหม... อือ..จ้ะ..จ้ะ ๆๆๆ..ฉันเผลอตอบไปอย่างลืมตัว..แต่วันนี้ไม่ไหวแล้วนะ..ขอกลับบ้านก่อน..นอน ได้สักพักดิฉันลุกเดินจะไปเข้าห้องน้าเดินเซ..ขาถ่าง..เหมือนยังมีอะไรคา อยู่ข้างใน..พอเข้าห้องน้ำนั่งชักโครก..ดูกระจก..พอเห็นหีตัวเองฉันแทบเป็น ลม..หีฉันบวม..แดงก่ำ..รูหีกลวงโบ๋เลยยยยย..อูยยยยยยย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น